Mua đất nền kênh đầu tư an toàn hiện nay.

Trong bối cảnh kinh tế thị trường hiện nay, sản phẩm đất nền là sản phẩm được khách hàng nhà đầu tư lựa chọn. Bởi tiềm năng tăng giá, lợi nhuận hấp dẫn và là kênh đầu tư an toàn.

Khái niệm và phân loại Đất nền.

Đất nền là khu đất còn trống, chưa chịu tác động của con người và máy móc xây dựng. Khác với nhà phố, căn hộ chung cư đã được xây dựng và hoàn thiện.

Có 3 loại đất nền phổ biến:

Đất nền dự án:

Là những lô đất nằm trong dự án được chủ đầu tư quy hoạch. Đất nền dự án sẽ được Nhà Nước phê duyệt và quy hoạch rõ ràng với nhiều tiện ích và giao thông thuận tiện. Với mục đích tương lai thành khu đô thị, khu dân cư, khu thương mại…

Đất nền dự án thường được phân ra các loại: Đất nền xây dựng sẵn, đất sổ riêng từng nền,  đất nền theo quy hoạch 1/500….Tiêu biểu các dự án có thể kể đến như: Lumina Grand Square Cần Giuộc, Phố Chợ Gò Đen Bến Lức, Dragon Pearl Đức Hòa…

Loại sản phẩm này được nhà đầu tư, khách hàng yêu thích vì tính an toàn cao.

Mua đất nền kênh đầu tư an toàn hiện nay.
Đất nền kênh đầu tư an toàn hiện nay

Đất nền thổ cư:

Là nhóm đất phi nông nghiệp, hay còn gọi đất ở. Bao gồm đất ở nông thôn và đất ở thành thị. Loại đất này không phục vụ chăn nuôi sản xuất mà sử dụng vào mục đích xây dựng công trình nhà ở, phúc lợi, khu chế xuất..

Đất nền liền kề:

Là những khu đất liền kề, nối tiếp nhau với khu đất đã xác định mục đích, khái niệm này gần giống đất dự án. Hay được hiểu là chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất vườn, đất nông nghiệp xen kẹt trong khu cư dân được quy hoạch chuyển đổi sang mục đích đất ở.

Mua đất nền kênh đầu tư an toàn hiện nay.

Giới đầu tư bất động sản đang truyền nhau, giai đoạn này chỉ nên mua đất nền tỉnh lẻ bởi đây là kênh đầu tư an toàn, tiềm năng tăng giá cao, tích lũy tài sản.

Bốn lý do chính khiến Đất nền “hút” khách hàng:

Lợi nhuận tốt: So với các sản phẩm bất động sản khác, đầu tư đất nền đem lại biên độ lợi nhuận cao,các dự án được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích, hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đa phần phân khúc này có mức giá thấp, vốn ít cũng có thể đầu tư.

Pháp lý rõ ràng: Hầu hết đất nền đều được chủ đầu tư quy hoạch và có pháp lý rõ ràng. Đây là yếu tố hàng đầu giúp các nhà đầu tư an tâm xuống tiền.

Thanh khoản cao: đất nền rất phù hợp nhà đầu tư trung hạn. Chu kì đầu tư của họ thường từ 1 – 2 năm. Thuận tiện trong việc chào bán và tìm kiếm khách hàng mới mua lại.

Tài sản tích lũy: Đất nền được xem là “của để dành” của giới đầu tư. Bởi quan điểm đất không thể sinh ra trong khi dân số ngày càng tăng. Giá trị đất sẽ tăng theo thời gian.

Mua đất nền kênh đầu tư an toàn hiện nay.
Đất nền Vùng ven đang được các nhà đầu tư lựa chọn.

Hiện tại, nguồn đất TP.HCM đang dần trở nên khan hiếm, đây là cơ hội cho thị trường đất nền vùng ven tăng trưởng, phát triển. Đặc biệt là Long An, bởi vị thế liền kề TP.HCM. Đây chính là thị trường tiềm năng, đang được các nhà đầu tư ưu ái lựa chọn.

Hiện tại, Bến Thành Invest đang phân phối các sản phẩm Đất nền Long An: Lumina Grand Square, Dragon Pearl, Phố Chợ Gò Đen… Các dự án được quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạc, rõ ràng. Tiềm năng tăng giá cao. Quý Khách hàng có nhu cầu đầu tư vui lòng liên hệ Hotline 0931 213 111 để được hỗ trợ chi tiết.